Định vị thương hiệu thông qua giải pháp CRM – quản trị mối quan hệ khách hàng là hướng đi ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên chỉ khi doanh nghiệp lựa chọn đúng giải pháp từ nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực thì mới có thể gia tăng tối đa hiệu quả mà mình nhận được. Cùng tìm hiểu về 3S CRM – phần mềm CRM tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây:
3S CRM: Giải pháp số hóa quản trị quan hệ với khách hàng
3S CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được Công ty CP Giải pháp ERP – ITG triển khai và phát triển theo hướng công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp tự động, bắt kịp xu hướng chuyển đổi số như hiện nay. Theo đó 3S CRM hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng xuyên suốt toàn bộ quá trình, từ khi còn là khách hàng tiềm năng tới việc tạo ra các cơ hội kinh doanh, các giao dịch bán hàng, đến dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau mua.
Thực tế hoạt động kinh doanh của các công ty thường gặp một số khó khăn trong chiến lược quản trị quan hệ, các khó khăn có thể kể đến như:
- Khó khăn trong việc đưa ra cái nhìn toàn diện về khách hàng nhằm phục vụ cho công việc kinh doanh;
- Không thể khai thác dữ liệu khách hàng tiềm năng để xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp;
- Các đơn vị có thể bị mất đi thông tin khách hàng khi nhân viên kinh doanh của mình nghỉ việc;
- Giảm hiệu quả công việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện có;
- Dòng chảy thông tin giữa nhân viên và quản lý không được xuyên suốt, thậm chí phản hồi của khách hàng có thể bị bỏ sót hoặc bị lãng quên trong quá trình quản lý;
- Khó khăn cho việc theo dõi, đánh giá mức độ hiệu quả của nhân viên kinh doanh cũng như dự đoán xu hướng kinh doanh mới;
Đọc thêm: 6 lợi ích lớn nhất của phần mềm CRM
Vì sao 3S CRM chính là phần mềm CRM tốt nhất hiện nay?
- Quản lý tập trung toàn bộ thông tin về khách hàng: Giao diện trực quan của phần mềm 3S CRM được hiển thị liên tục, tức thời và chính xác mọi dữ liệu kinh doanh trong tổ chức. Từ đó người quản lý có thể nắm bắt toàn bộ thông tin về khách hàng và đưa ra một cái nhìn toàn diện về nhằm phục vụ công việc kinh doanh.
- Thấu hiểu khách hàng qua dữ liệu và công cụ phân tích: Tận dụng những thông tin tìm được nhờ quá trình theo dõi các hành vi của khách hàng, doanh nghiệp có thể phát triển và gửi đi những thông điệp phù hợp với từng tập đối tượng. Không chỉ mỗi khách hàng tiềm năng, 3S CRM còn cho phép doanh nghiệp của bạn chăm sóc và phát triển cả nhưng khách hàng đang tương tác hay muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp. Nhờ vậy doanh nghiệp tiến dần tới trái tim khách hàng, cũng như tiến hành tiếp thị hiệu quả hơn.
- Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng: 3S CRM sẽ theo dõi hành vi khách hàng bởi việc nắm trong mình những chi tiết dữ liệu trong mọi quá trình giao dịch của khách. Từ đó Marketing được tự động hóa về các thông tin quan trọng như nội dung quan tâm hay website thường truy cập của khách hàng. Từ việc nắm rõ các điểm tiếp xúc của khách hàng, doanh nghiệp sẽ tạo ra được một hệ thống các đánh giá và phân loại khách hàng phù hợp theo tiêu chí đề ra của doanh nghiệp. Ngoài ra những tương tác với khách hàng tiềm năng như hệ thống sắp lịch hẹn, các kết quả làm việc với khách hàng cũng được trình bày khoa học. Thúc đẩy khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thân thiết.
- Dự báo kỳ mua hàng tiếp theo của khách hàng cũ: Các dự báo sẽ được dựa trên nguồn dữ liệu đã được lưu trữ và theo dõi ở các quá trình trước đó. Sau đó 3S CRM sẽ dự báo các kỳ mua hàng tiếp theo dựa trên sự phân tích hành vi. Các nguồn lực phục vụ nhu cầu mua hàng của khách hàng như Con người, nguyên vật liệu, dây chuyền sản xuất,.. đều được sẵn sàng cho đơn hàng tương lai.
- Tối ưu các hoạt động Marketing: Chiến dịch Marketing có nhiệm vụ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, cũng như tìm kiếm khách hàng cho bộ phận Sales. Khi bắt đầu một chiến dịch, mọi thông số và dữ liệu được cập nhật liên tục trên hệ thống tiếp thị tự động, sau đó phản hồi về phần mềm CRM. Từ các giá trị hữu hình như lượt xem, lượt tương tác và tiếp cận,… tới các giá trị vô hình đều được xác định nhằm hiện rõ nguồn đóng góp của doanh thu và hiệu quả của chiến dịch. Người quản lý chiến dịch có thể tổng hợp hiệu quả hơn các báo cáo về tình hình chiến dịch, nhằm có những kế hoạch thay đổi hay phân bổ hợp lý với nhu cầu và thị trường.
Đọc thêm: Phần mềm CRM hỗ trợ Sales và Marketing như thế nào?
Những điểm nổi bật của 3S CRM so với những phần mềm khác trên thị trường
- Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay – 3S CRM được ITG phát triển theo đặc thù và yêu cầu về quản lý khách hàng riêng của từng doanh nghiệp;
- Giao diện Tiếng Anh và Tiếng Việt (Người dùng chuyển đổi dễ dàng);
- Hỗ trợ các chức năng Quản lý hồ sơ khách hàng, Quản lý lịch làm việc với khách hàng cũng như Quản lý cơ hội bán hàng;
- Khả năng bảo mật thông tin cao, do được mã hóa dữ liệu trước khi truyền trên hệ thống mạng;
- Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua quản lý chặt chẽ các thông tin yêu cầu bảo hành, hỗ trợ, khiếu nại của khách từ thông tin khách hàng tới vấn đề khiếu nại cũng như phương án giải quyết và mức độ ưu tiên. Ngoài ta lịch sử giao dịch xử lý yêu cầu cũng được doanh nghiệp quản lý nhằm tối ưu các vấn đề liên quan tới khách hàng;
- Hỗ trợ ứng dụng di động nhằm tạo sự linh hoạt trong quản lý của lãnh đạo;
- Tiết kiệm thời gian và chi phí điều hành cho doanh nghiệp;
Bạn đang tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia và muốn tìm hiểu xem 3S CRM phù hợp với yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp mình? Hãy liên hệ với chuyên gia tư vấn của chúng tôi qua số hotline: 092.6886.855
Đọc thêm: 4 phương pháp hữu hiệu để giảm chi phí triển khai phần mềm CRM ?